Digital Marketing là một mảng nhỏ hơn của Marketing. Yêu cầu những kiến thức chuyên sâu hơn các chiến lược marketing căn bản và khả năng sáng tạo. Tuy nhiên, trước đây nó chỉ là một mảng nhỏ. Nhưng giờ đây Digital Marketing là một ngành vô cùng hot. Vậy học Digital Markting ở Nha Trang tại đâu mới chất lượng đây? Xem tiếp ngay bên dưới nhé!
Digital marketing là gì?Trả lời: Digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số) là quảng bá sản phẩm. Hoặc thương hiệu thông qua một hoặc nhiều hình thức truyền thông điện tử.
Chương trình học Marketing Online?Trả lời: Khóa học Digital Marketing Online ở Nha Trang trọng tâm là SEO Website. Và Google Ads từ cơ bản đến chuyên sâu. Đặc biệt bạn sẽ kết hợp cả 2 công cụ để đeo bám khách hàng. Ngoài ra bạn còn tự thiết kế website trên nền tảng WordPress, chạy quảng cáo Video, Youtube.
Đào tạo Marketing online “Hot” nhất hiện nay
Trong thời đại 4.0, Marketing online gần như nắm giữ sự thành bại của một doanh nghiệp. Để trở thành một nhà Marketing tài ba. Bạn không chỉ cần dựa vào những tài liệu. Hay kiến thức từ mạng Internet mà còn phải không ngừng trau dồi. Và tìm đến các địa chỉ đào tạo kiến thức thực tế.
Greenweb là một trong những nhà đi làm thực tế về Digiatal Marketing. Với nhiều năm tư vấn chiến lược cho nhiều chủ shop và doanh nghiệp. Ngoài ra, Greenweb chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế website. Và đào tạo cầm tay chỉ việc các khóa học như:
+Khóa học thiết kế website bằng wordpress
+Khóa học seo website
+ khóa học quảng cáo Google Ads
Nội dung học Digital Marketing tại Nha Trang Khánh Hòa
1. ZALO MARKETING
- Zalo Marketing và giải pháp tương tác
- Zalo Cá nhân, Zalo Group
- Zalo Page và Zalo Quảng cáo
2. EMAIL MARKETING VÀ TIẾP THỊ LIÊN KẾT (AFFILIATE)
- Spam và cách tránh spam khi gửi email marketing
- Tạo account công cụ gửi email marketing gồm MailChimp, Mailerlite, GetResponse
- Sáng tạo nội dung email và thiết kết email marketing trong các hoạt động truyền thông dạng Landing page
- Thiết lập và thu thập danh sách email gửi hàng loạt tránh spam
- Thiết kế chiến dịch gửi và xem re-target khách hàng đã gửi
3. THIẾT KẾ WEBSITE
- Lựa chọn domain, hosting hiểu về SEO khi sở hữu website
- Cấu hình website, theme, plugin… trên nền tảng WordPress
- Thiết kế website công ty khởi nghiệp
- Thiết kế Landing page cho chiến dịch Marketing Online
4. VIDEO MARKETING VÀ YOUTUBE MARKETING
- Viết kịch bản Video Marketing
- Khung hình, cỡ ảnh và thiết bị quay phim
- Làm video bằng App di động
- Làm hiệu ứng đầu clips, video hoạt hình Online
- Làm chủ phần mềm Video Marketing và kỹ thuật dựng/kỹ xảo
- Phân tích từ khóa SEO Video
- Seeding video giúp lan tỏa clips
- Thiết lập kênh Youtube và cách kiếm tiền từ Youtube
5. FACEBOOK MARKETING (THIẾT LẬP, KỸ THUẬT VÀ QUẢNG CÁO FACEBOOK)
- Kỹ thuật cấu hình Facebook
- Sáng tạo nội dung và lên kế hoạch post bài
- Kỹ thuật khai thác Lead Data và tools FB
- Livestream và Minigames Facebook
- Phân tích đối tượng quảng cáo
- Quảng cáo Facebook căn bản, chuyên sâu, doanh nghiệp
6. DIGITAL MARKETING CONTENT (SÁNG TẠO NỘI DUNG, SÁNG TẠO VIẾT BÀI VÀ COPYWRITING CHO SEO, SOCIAL MEDIA)
- Tổng quan và các bước lập kế hoạch Content Marketing
- Thực hành sáng tạo chủ đề, tìm insight khách hàng, lập kế hoạch Content Marketing
- SEO copywriting, hướng dẫn nghiên cứu từ khóa, hướng dẫn viết bài chuẩn SEO.
- Content Video – Video Viral trên Youtube, Facebook- Live stream hiệu quả trên Facebook
- Tổng quan về PR, hướng dẫn viết bài PR
- Content Facebook/Content Email
- Lên kế hoạch ý tưởng, viết bài cho các kênh Online
7. KỸ THUẬT SEO VÀ GOOGLE ADWORDS
- Bản chất SEO và cách sắp xếp thứ hạng
- Phân tích bài viết chuẩn SEO, website hiện tại
- Viết bài chuẩn SEO và phát triển website vệ tinh
- Cài đặt tools seeding bài viết, bí quyết đẩy từ khóa lên TOP
- Lập kế hoạch từ khóa chính, từ khóa phụ làm SEO
- Cài đặt và cấu hình tài khoản mới chạy quảng cáo Google Ads
- Lập kế hoạch từ khóa
- Quảng cáo Tìm kiếm
- Quảng cáo GDN (Banner)
- Quảng cáo Youtube
- Tiếp thị lại Re-Marketing
- Phân tích, điều chỉnh và hoàn thiện chiến dịch Adwords
8. LẬP KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING
- Lập kế hoạch bài viết, lên concept tổng quan dự án cùng các kênh triển khai từ ý tưởng đến thực thi các kênh
- Lập kế hoạch theo phương pháp sơ đồ tư duy (MindMap)
- Tính toán chi phí, post bài, công việc, nhân sự (Excel)
⭐Lời kết
Trên đây là những thông tin quan trọng về Digital Marketing trong thời buổi hiện nay. Digital Marketing nhấn mạnh đến 3 yếu tố: sử dụng các phương tiện kĩ thuật số, tiếp cận khách hàng trong môi trường kĩ thuật số, và tương tác với khách hàng. Dù bạn là một trong số các Marketers truyền thống. Hay bạn là người mới hoàn toàn đang muốn tìm hiểu. Và đi sâu hơn về mảng Digital này thì bạn nên biết là sẽ có những khó khăn gì? Và nên ứng phó thế nào để có thể làm tốt hơn.