SEO Green Web là dịch vụ seo website lên top Google. Với kế hoạch chiến lược kết hợp nghiệp vụ seo trong nhiều năm qua. Nhằm giúp website tiếp cận đến khách hàng nhanh nhất thông qua các cổ máy tìm kiếm hiện nay.
Thuật ngữ SEO là gì?
Thuật ngữ SEO được viết tắt của Search Engine Optimization. SEO mang ý nghĩa tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. SEO là tất cả các hành động nâng cao thứ hạng website. Đưa website xuất hiện trong các trang kết quả tìm kiếm như Google, Cốc cốc, Bing, Yahoo,….
02.Các thuật ngữ SEO Website
Keyword?
Keywords nghĩa là từ khóa nhập trên các ô tìm kiếm. Đây là những từ chung nhất, ngắn gọn, thông dụng… Dùng để miêu tả về sản phẩm hoặc liên quan đến dịch vụ hay một bài viết nào đó mà các SEOer marketing cho nó. Hiện nay, từ khóa hiện tại đang có xu hướng phát triển những từ khóa dài. Những câu có nghĩa sẽ đem lại những kết quả tìm kiếm đúng mục đích người dùng hơn.
Description là gì ?
Là đoạn thông tin trong kết quả tìm kiếm của các Search Engine. Nó nằm ngay dưới phần tiêu đề của trang web. Và được in đậm các từ khóa liên quan có trong nội dung bài viết. Phần này thường là phần miêu tả ( description ) hay ở phần nội dung thực của trang đó.
Backlink là đứa nào?
Backlink là các link từ các website khác về một trang website của bạn. Một trang trong website của bạn càng nhiều backlink chất lượng từ các trang khác. Thì website bạn có thứ hạng càng cao và càng quan trọng.
Domain Key là gì?
Làm website đề SEO thì cũng phải biết SEO tên miền nào? Domain Key chính là tên miền chứa từ khóa cần SEO. Domain key theo quan điểm của các seoer là một yếu tố rất quan trọng. Và thường được ưu tiên trong kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, thời gian gần đây Google đã thay đổi thuật toán. Và làm giảm sức mạnh của các domain key trong các kết quả tìm kiếm.
Traffic là gì ?
Traffic hay còn gọi là lưu lượng truy cập. Lượng truy cập đó sẽ sinh ra $$$ cho bạn đó. SEO chính là một phương pháp để kiếm lượng truy cập. Website bạn càng nhiều nguồn traffic tiềm năng thì tôi tin chắc rằng doanh số bạn càng cao.
SE là gì?
SE là viết tắt của Search Engine chỉ các cỗ máy tìm kiếm như google, cốc cốc, yahoo, bing, ask…
Seo On Page là gì?
Seo on page là việc tối ưu hóa nội dung trang web như tối ưu hóa thẻ title, heading, meta.. Mục đích để các cỗ máy tìm kiếm dễ dàng tìm thấy trang web của bạn.
Seo Off-page là gì?
Seo Off-page là cách tạo các liên kết về website của bạn. Website của bạn có càng nhiều liên kết thì càng tốt. Hiểu một cách đơn giản là việc tạo các backlink về website. Tạo backlink là việc làm tốn rất nhiều thời gian. Và công sức không những thế còn phải tránh bị google phạt. Vì spam hàng loạt backlink trong thời gian ngắn….
Google Penalty
Google penalty là hình phạt mà google sử dụng với các website. Khi website của bạn bị giảm lượng traffic một cách đột ngột, pr bị mất, index tụt hay băng 0.. Thì đó là do google đã phạt website của bạn. Google sẽ phạt các website của bạn vì các lỗi dưới đây:.
- Tạo các backlinh từ các website có nội dung không lành mành mạnh. Hay các website bị cấm Website có chứa hidden tex, hidden links On-page SEO quá kém
Trustrank
Trustrank là độ tin cậy của google vào website. Các website có nhiều link chất lượng từ các website nổi tiếng, website chưa có tiền sử xấu…
Thế còn SERP?
SERP là viết tắt của cụm từ Search Engine Results Page. Nghĩa là trang kết quả của các cỗ máy tìm kiếm. Khi bạn tìm kiếm một từ khóa bất kỳ. Thì các cỗ máy tìm kiếm sẽ cho ra một trang các kết quả tìm kiếm mà bạn muốn tìm..
SMO là cái quái gì?
SMO là viết tắt của cụm từ Social Media Optimization ( tối ưu hóa trên mạng xã hội). Hiện nay lượng traffic của mạng xã hội đứng đầu lượng traffic trên thế giới. Nên việc tối ưu hóa mạng xã hội là một việc làm rất quan trọng .
Sitemap
Sitemap còn gọi là sơ đồ website. Nó là một danh mục các liên kết các trang trong website của ban. Các cỗ máy tìm kiếm sẽ đánh giá rất cao website của ban có sitemap.
Google Sitelinks
Google sitelinks là tập hợp tất cả các liên kết xuất hiện phía dưới đường địa chỉ trang web trong kết quả tìm kiếm. Đây là thành phần chính của website mà google tìm thấy bằng các thuật toán của mình. Thường thì website sẽ có khoảng 2 đến 8 sitelinks. Sitelinks chỉ xuất hiện khi bạn tìm kiếm các từ khóa chung nhất của website.
Outbound Links
Outbound Links là links từ website của bạn đến các website khác.
Pagerank Sculpting
Pagerank Sulpting tạm dịch là chế tác Pagerank là việc các webmaster quản lí các outbound links.
Cloaking trong SEO?
Cloaking là thủ thuật che dấu các bot của bộ máy tìm kiếm nhưng người dùng vẫn nhìn thấy. Đồng thời đề xuất các bot đến nội dung được tối ưu nhằm đạt được thứ hạng cao trên các cỗ máy tìm kiếm..
Negative SEO
Negative SEO là việc các webmaster sử dụng các thủ thuật nhằm tăng PR. Bằng cách tăng links giác hay các thủ thuật bị cấm khác. Việc làm này sớm muộn cũng lãnh hậu quả nên các webmaster nên tránh..
Keyword Stuffing
Keyword Stuffing là thủ thuật lặp đi lặp lại nhiều lần một từ khóa bên trong trang web nhằm tăng nhanh thứ hạng website, đây là một việc làm sai lầm cần tránh.
Hidden Text
Hidden Text là thủ thuật của webmaster nhằm tạo ra lượng index cao. Giúp tăng thứ hạng web bằng cách tạo ra các văn bản trắng, người dùng không thể thấy được. Những thủ thuật này cũng cũ rồi chúng ta không nên dùng.
Redirect là gì ?
Redirects: Việc chuyển tiếp (Redirect) địa chỉ URL của trang web bị thay đổi trong trong quá khứ. Bởi những spammers và rất nhiều máy tìm kiếm gặp phải khó khăn trong việc xác định. Vì thế nếu bạn có ý định sử dụng kỹ thuật chuyển hướng cho địa chỉ URL trên trang. Thì bạn chỉ nên áp dụng chuyển hướng 301 hoặc 302 được khuyến cáo sử dụng bởi Google Webmaster.
03.Tại sao website phải luôn có nội dung?
Nội dung (Content) là một trong những yếu tố quan trọng. Nó giúp cho Google đánh giá website của bạn đang nói về gì? bán về sản phẩm gì?. Không những vậy nội dung còng giúp cho người đọc hiểu được đâu là thông tin, đâu là những bài bán hàng.
Nội dung càng liên quan và mở rộng lĩnh vực ngành nghề sẽ càng được Google đánh giá cao. Và giúp nâng cao thứ hạng sẽ tăng lên. Để website tăng thứ hạng, bạn cần phải nghiên cứu bộ từ khóa chuẩn. Nhằm viết bài chuẩn SEO một cách tối ưu nhất.
04.Nội dung chuẩn SEO là gì?
Các tiêu chí về nội dung bài viết chuẩn SEO như sau:
- Permalink: Liên kết tĩnh
- Navigate: Điều hướng
- Sitemap: Sơ đồ website
- Thẻ Heading: Đầu mục, chủ đề
- Frame Editer: Trình soạn thảo
- Link Singer
- Layout Themes
- Analytics: để đo lường và phân tích dữ liệu truy cập website
- Social
- Ngôn ngữ
- Ecoding
- Page speed insight: Tốc độ tải trang
- Tối ưu và thân thiện Mobile
05.Ưu điểm làm SEO Greenweb
Seo Greenweb với chi phí rất thấp khi so với các phương thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm khác (PPC Pay Per Click). SEO Greenweb giúp thu hút lượng lớn khách hàng mục tiêu. Có quan tâm trực tiếp đến sản phẩm. Dịch vụ kinh doanh của công ty. Vì vậy mang lại doanh thu.
Để website xếp hạng cao trong top Google và tiếp cận khách hàng. Từ đó mang lại lợi nhuận cho công ty đầu tư vào SEO là một chiến lược tốt. Bạn có tự tối ưu SEO cho website nếu có thể, nếu không bạn nên tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ SEO uy tín tránh lãng phí thời gian và tiền bạc của bạn.