10 cách tốt nhất để có được lưu lượng truy cập mà không cần đến Google

Xin lưu ý – Chúng tôi hiện đã xuất bản phiên bản cập nhật của bài viết này: Tham gia cuộc trò chuyện: 10 cách để có được lưu lượng truy cập KHÔNG CÓ Google

Có sự kết hợp giữa các danh hiệu và các cụm từ dài trên các trang kết quả tìm kiếm của Google (SERPs) tương đương với manna từ thiên đường cho bất kỳ doanh nghiệp trực tuyến nào. Không có gì tốt hơn khi bạn có nó và không có gì tệ hơn khi bạn mất nó.

Nhiều công ty đã bị thiệt hại tài sản thế chấp (đôi khi gây tử vong) do cập nhật thuật toán của Google. Hàng ngàn người nữa chắc chắn sẽ phải chịu số phận tương tự trong tương lai.

Thực tế là hầu hết các doanh nghiệp nhỏ sẽ chưa từng Xếp hạng tốt trên Google và lãng phí thời gian của bạn chỉ tập trung vào SERP. Những ngày David đánh bại Goliath trong tìm kiếm không phải trả tiền được đánh số nhiều nhất và phần lớn chỉ là một kỷ niệm.

Nếu bạn không có ngân sách để sản xuất nội dung và xây dựng các liên kết ngược tốt hơn đối thủ cạnh tranh, bạn sẽ không thể đánh bại họ. Nếu bạn là một nhân tố mới cho một thị trường ngách đông đúc, bạn sẽ mất nhiều thời gian để đạt được các SERP có ý nghĩa.

Thay vì lo lắng về việc mất lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền của Google hay không kế hoạch Vì vậy. Không ai có thể đủ khả năng dựa vào một nguồn lưu lượng truy cập duy nhất cho công việc kinh doanh của họ. Bạn cần nhiều luồng lưu lượng truy cập làm bảo hiểm chống lại những thay đổi không thể tránh khỏi trong thuật toán tìm kiếm.

Dưới đây là 10 cách tốt nhất để có được lưu lượng truy cập mà không cần đến Google.

1. Bình luận trên Blog

Có một số blog hàng đầu trong niche của bạn (như blog này) đang nhận được hàng trăm, nếu không muốn nói là hàng nghìn khách truy cập mỗi ngày. Cách chính xác để đăng nhận xét trên blog là đọc kỹ bài đăng và nếu như Nếu bạn có điều gì đó hữu ích hoặc có ý nghĩa để thêm vào cuộc trò chuyện, hãy để lại bình luận.

Mục đích của bình luận không phải để đăng liên kết, mà là để tăng giá trị cho cuộc trò chuyện và phát triển mạng lưới của bạn. Sử dụng tên thật của bạn làm người bình luận và một tỷ lệ phần trăm độc giả sẽ nhấp qua để tìm hiểu thêm về bạn.

Mẹo chuyên nghiệp: Nếu bạn có nội dung trên trang web của mình liên quan đến bài đăng, hãy sử dụng url này làm liên kết, không phải trang chủ. Những người nhấp qua sẽ có trải nghiệm người dùng tốt hơn.

2. Trình tổng hợp nội dung

Chỉ cần tạo ra nội dung tuyệt vời và Google sẽ thưởng cho bạn lưu lượng truy cập, phải không? Có thể khi bạn có một trang web được thiết lập với nhiều sự tin tưởng và quyền hạn. Không quá nhiều khi bạn có một blog hoặc trang web mới. Giải pháp cho việc này là liệt kê nội dung của bạn trên các trình tổng hợp nội dung phổ biến nơi nhiều người sẽ xem nội dung đó.

Một số trình tổng hợp phổ biến là:

  • Alltop tự mô tả mình là “giá tạp chí trực tuyến” của web.
  • BizSugar.com là một cộng đồng của các chủ doanh nghiệp nhỏ và các doanh nhân.
  • Growth Hackers là một cộng đồng chia sẻ các kỹ thuật tiếp thị trực tuyến.
  • Hacker News là một trang web tin tức xã hội hướng đến các lập trình viên và doanh nhân.
  • Inbound.org là một cộng đồng chia sẻ và thảo luận về nội dung và các ý tưởng tiếp thị trực tuyến.

Mẹo chuyên nghiệp: Tuân theo các quy tắc và không đăng lên các trang web tổng hợp độc lập. Đảm bảo nội dung hữu ích, nguyên bản và có chất lượng cao chứ không chỉ tự quảng cáo.

3. Diễn đàn bình luận

Khi bạn đọc điều này, có thể có hàng tá cuộc trò chuyện đang diễn ra trên web liên quan đến thị trường ngách của bạn. Tham gia hoặc bắt đầu một cuộc trò chuyện trên diễn đàn có thể dẫn đến lưu lượng truy cập tức thì.

Như với các bình luận trên blog, đây không phải là việc xóa một liên kết, nó là để bắt đầu một cuộc trò chuyện và thêm giá trị cho cuộc trò chuyện đó. Các bình luận trên diễn đàn nhắc nhở tôi về chương trình Người Mỹ chọnnơi họ tranh luận để tìm ra lỗ mật. Nếu chúng ta có thể tìm thấy một diễn đàn mà khách hàng thực sự “nhấp chuột” với cộng đồng, nó có thể thu hút hàng nghìn lượt truy cập theo thời gian.

Mẹo chuyên nghiệp: Tìm các diễn đàn có liên quan bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm của Google “Từ khóa inurl: forum”. Tham gia diễn đàn, tuân theo nội quy, tham gia và trở thành thành viên thực sự của cộng đồng này. Tránh tự quảng cáo trắng trợn – điều đó không cần thiết và gây phản tác dụng. Nếu bạn đăng thông tin hữu ích trên diễn đàn, người dùng sẽ tìm kiếm bạn.

4. Google+

Hãy quên suy đoán rằng Google+ sẽ biến mất – không phải vậy. Nếu bạn cần trợ giúp để bắt đầu với Google+, vui lòng xem Hướng dẫn bắt đầu nhanh Google+ của tôi. Google+ có thể tạo ra nhiều lưu lượng truy cập và bạn thậm chí không cần người theo dõi.

Sức mạnh của Google+ nằm ở các cộng đồng. Cũng như các diễn đàn, những người tham gia thường là những người hâm mộ cuồng nhiệt của một hoạt động cụ thể. Chúng tôi muốn coi những người này là những khách hàng tiềm năng được nhắm mục tiêu. Google giúp bạn dễ dàng tìm thấy các cộng đồng thích hợp.

Mẹo chuyên nghiệp: Tham gia các cộng đồng hàng đầu trong thị trường ngách của bạn. Trao đổi ý kiến ​​với các thành viên khác bằng cách hữu ích Thông tin và +1 cho những đóng góp từ những người khác. Khi bạn đã trở thành thành viên được công nhận, đáng tin cậy của cộng đồng, sau đó Thỉnh thoảng, bạn có thể đăng một liên kết đến một bài đăng hoặc bài báo hữu ích và có liên quan trên blog.

5. Viết blog của khách

Tuyên ngôn của Matt Cutts, “Sự suy tàn và sụp đổ của việc viết blog của khách cho SEO,” đã bị nhiều người hiểu lầm vì nó có nghĩa là blog của khách đã chết. Không phải vậy. Cutts nói, “Nếu bạn đang sử dụng blog của khách để nhận liên kết vào năm 2014, có lẽ bạn nên dừng lại.”

Viết blog của khách thích hợp không liên quan gì đến liên kết – tất cả chỉ là sử dụng lưu lượng truy cập. Khi nội dung của bạn xuất hiện trên một blog phổ biến, bạn thực hiện được hai điều:

  1. Bạn thiết lập mình như một người có thẩm quyền trong lĩnh vực thích hợp.
  2. Một tỷ lệ nhất định người đọc blog sẽ xem sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và trở thành khách hàng.

Mẹo chuyên nghiệp: Đọc Bài đăng dành cho khách quyền lực của Eric Enge về SEO và làm theo hướng dẫn của anh ấy về cách phù hợp để thúc đẩy đăng bài của khách.

6. Câu hỏi và câu trả lời

Các trang hỏi đáp như Quora và Yahoo Hỏi & Đáp là một cách tuyệt vời khác để tạo ra lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu. Nếu bạn có thể đưa ra một giải pháp thực sự cho một vấn đề thực sự, bạn có thể có một khách hàng suốt đời. Ít nhất bạn sẽ tạo dựng được nghiệp tốt.

Mẹo chuyên nghiệp: Không spam các trang web này bằng cách đặt câu hỏi và sau đó trả lời câu hỏi của chính bạn. Một lần nữa, mục đích của bài tập này là cung cấp thông tin hữu ích và hướng dẫn giao thông.

7. Reddit

Nếu bạn có thể tìm thấy một niche hoặc subreddit có liên quan với số lượng người đăng ký và lưu lượng truy cập khá (hàng nghìn), thì Reddit là một lựa chọn đáng để khám phá. Điều quan trọng là tạo ra nội dung hữu ích có liên quan đến subreddit. Một tỷ lệ phần trăm người dùng Reddit sẽ đọc nội dung của bạn, nhấp qua trang web của bạn và mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn khi nó phù hợp.

Mỗi subreddit có những quy tắc riêng mà bạn nên biết và tuân theo. Nói chung, các liên kết đến trang web của riêng bạn được phép, nhưng không chỉ đến trang web của riêng bạn.

Tham gia vào cộng đồng là quan trọng, vì vậy hãy nhớ để lại nhận xét cho những người khác. Reddit có hệ thống bình chọn, vì vậy bạn càng đăng nhiều, bạn càng có cơ hội tăng điểm. Ngược lại, nếu nội dung của bạn bốc mùi và bị từ chối, điểm của bạn sẽ giảm xuống. Theo thời gian, bạn nên tạo dựng danh tiếng tốt cho bản thân.

Mẹo chuyên nghiệp: Thực hiện một số nghiên cứu trên subreddit để xem những loại bài đăng nào đã xuất hiện trên trang nhất trong quá khứ. Khi bạn đã biết mẫu, hãy tạo một phiên bản độc đáo dựa trên những thành công trong quá khứ. Mặt một không bao giờ được đảm bảo, nhưng sau một số lần thử và sai, cơ hội thành công sẽ được cải thiện.

8. Phương tiện truyền thông xã hội

Tôi cá là bạn đã thấy điều này sắp xảy ra Đối với hầu hết mọi người, Facebook là cơ hội tốt nhất cho lưu lượng truy cập. Công thức thành công rất đơn giản: Tối ưu hóa hồ sơ Facebook của bạn và liên kết trở lại trang web của bạn. Đăng nội dung hữu ích và giải trí một cách thường xuyên. Giúp bạn dễ dàng chia sẻ nội dung trang web của mình trên Facebook bằng cách sử dụng nút chia sẻ.

Mẹo chuyên nghiệp: Tùy thuộc vào thị trường ngách, Twitter, Vine và Instagram đều đã chứng minh thành công trong việc tạo ra lưu lượng truy cập đáng kể. Nếu bạn có tài nguyên, hãy kiểm tra chúng.

9. YouTube

YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên web, xử lý hơn 3 tỷ lượt tìm kiếm mỗi tháng. Để nhìn vào khía cạnh này, nó lớn hơn cả Yahoo, Bing, Ask và AOL cộng lại và không nên bỏ qua.

Theo kinh nghiệm của tôi, các video hoạt động tốt nhất cho nhiều trang web thương mại điện tử là hướng dẫn và hướng dẫn. Video thích hợp có thể tạo ra rất nhiều lưu lượng truy cập.

Cá là bạn chưa bao giờ nghe nói về Honda Ruckus – đó là một chiếc xe tay ga nhỏ. Nếu bạn có một cửa hàng sửa chữa Honda, hãy làm một video thay nhớt – video này đã tạo ra hơn 25.000 lượt xem.

Mẹo chuyên nghiệp: Hãy xem bài đăng của Brian Dean về 5 chiến thuật SEO nâng cao của YouTube để có thêm lưu lượng truy cập vào video và trang web của bạn

10. Email

Thông điệp chính từ các nhà tiếp thị liên kết hàng đầu là “Tiền có trong danh sách”. Thực tế, mỗi Các công ty có thể hưởng lợi từ một danh sách gửi thư. Với các dịch vụ email mạnh mẽ và dễ sử dụng như mailchimp để quản lý danh sách và chiến dịch, không có lý do gì để bỏ lỡ cơ hội này.

Một lý do khác để yêu thích email là tỷ lệ chuyển đổi của nó là 3,34 phần trăm. So sánh với chức năng tìm kiếm là 1,94 phần trăm và tìm kiếm trên mạng xã hội là 0,79 phần trăm và bạn có thể thấy hình thức tiếp thị này có thể hiệu quả như thế nào.

Mẹo chuyên nghiệp: A / B kiểm tra email của bạn. Một biến thể đơn giản trong dòng tiêu đề có thể có tác động rất lớn đến tỷ lệ mở.

Một lời cảnh báo

Hầu hết, nếu không phải tất cả, những cơ hội này đã bị những kẻ gửi thư rác làm ô nhiễm ở một mức độ nào đó trong những năm qua. Tôi không cho rằng bạn đang hành động như một kẻ gửi thư rác. Điểm của bài đăng này là có những cách hợp pháp để sử dụng các kênh này để cung cấp thông tin có giá trị và hướng lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu đến trang web của bạn.

Vui lòng chia sẻ các nguồn lưu lượng truy cập không phải của Google của bạn bên dưới.

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Đánh giá post