Tại Greenweb , khi bạn sử dụng dịch vụ quảng cáo Display Network sẽ nhận được rất nhiều lợi ích về chi phí và hiệu quả…
Làm thế nào để quảng cáo Display Network tối ưu chi phí?
Trong một thị trường đang phát triển nhanh chóng và luôn thay đổi như công cụ tìm kiếm của Google, nhiều doanh nghiệp dựa vào việc có quảng cáo trên Adwords Search Network làm sao để thật bắt mắt và có bài viết tốt để bán sản phẩm và tiếp cận đối tượng của họ. Trong đó, phải kể đến dịch vụ quảng cáo Display Network của Google.
Làm cách nào để bắt đầu với chiến dịch quảng cáo Display Network?
Là một trong những điểm bán hàng của nền tảng Adwords của Google là tính dễ sử dụng, mức độ dễ dàng thiết lập và chạy chiến dịch, họ đã giúp cho việc thiết lập và duy trì chiến dịch của bạn trở nên dễ dàng nhất có thể.
Tuy nhiên, cũng như với Google Ads, điều quan trọng cần biết là việc tự quản lý một chiến dịch đòi hỏi bạn phải phân bổ thời gian và tiền bạc phù hợp để thực hiện tốt công việc. Hãy xem xét một vài lĩnh vực trọng tâm mà bạn nên bắt đầu khi quảng cáo Google Display Network.
Tiếp thị lại
Tiếp thị lại là một cách mà bạn có thể nhận được nhiều lưu lượng truy cập lặp lại của người dùng. Và lý tưởng nhất là hỗ trợ công việc kinh doanh của bạn tốt hơn.
Về cơ bản, nó liên quan đến việc đặt một cookie trong trình duyệt của khách truy cập trang web của bạn, để quảng cáo của bạn có thể được hiển thị lại cho họ trên các trang web khác.
Suy nghĩ về nơi đặt Quảng Cáo của bạn
Cài đặt mặc định của Google Display nhắm đúng mục tiêu, chắc chắn bạn sẽ thấy Google thực hiện phần lớn công việc chọn vị trí và thời điểm khách hàng sẽ nhìn thấy quảng cáo của bạn.
Mặc dù chắc chắn bạn sẽ thấy kết quả từ những cài đặt này, nhưng để làm cho chiến dịch của bạn hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất có thể, bạn phải đảm bảo rằng bạn đang thực hiện toàn quyền kiểm soát đối với những trang web nào xuất bản quảng cáo của bạn.
Tạo nhiều định dạng Quảng Cáo khác nhau
Mặc dù hầu hết dữ liệu cho thấy rằng chỉ riêng quảng cáo hình ảnh hoạt động tốt nhất khi nói đến quảng cáo hiển thị hình ảnh, thì việc tạo nhiều định dạng quảng cáo khác nhau (hình ảnh, văn bản, hình ảnh và văn bản) và chạy chúng song song với nhau luôn là điều tốt.
Sau đó, bạn có thể xem xét hiệu suất riêng của từng định dạng và quyết định xem bạn sẽ phải thận trọng nhất để tiếp tục với định dạng nào.
Giữ cho Quảng Cáo luôn đơn giản và trực quan
Đây có thể là lời khuyên khá thực tế của chúng tôi, tất cả quảng cáo Display Network bằng hình ảnh chiếm đến 67% so với quảng cáo văn bản thuần túy, điều này cho thấy rằng nhiều người thực sự cần nhìn hơn là đọc.
Với tỷ lệ chuyển đổi cho quảng cáo hình ảnh cao hơn nhiều so với quảng cáo văn bản thuần túy, bạn cũng thấy rõ lợi thế.
Hãy chuẩn bị sử dụng ngân sách của bạn để thử nghiệm Quảng Cáo
Mặc dù bạn có thể thiết lập mọi thứ theo tiêu chuẩn cao nhất, nhưng điều đó không có nghĩa là chiến dịch của bạn sẽ thành công. Và việc thử nghiệm quảng cáo của bạn thông qua việc chạy thử và nhận ra điểm sai là điều quan trọng đối với một quảng cáo thành công lâu dài trên Google.
Chắc chắn, một phần ngân sách ban đầu của bạn sẽ dùng để tìm những quảng cáo và cài đặt nào mang lại cho bạn kết quả tốt nhất.
Cách thức hoạt động của các dịch vụ Quảng Cáo Display Network của chúng tôi
Tại Greenweb , khi bạn sử dụng dịch vụ quảng cáo Display Network sẽ nhận được các lợi ích sau:
Quảng Cáo Banner Google
Dịch vụ quảng cáo Google banner của chúng tôi sẽ gửi báo giá dựa vào ngân sách mà khách hàng mong muốn và vị trí muốn bao phủ.
Tạo lập chiến lược và cấu trúc chiến dịch
Bạn không thể tạo chiến dịch quảng cáo hiển thị hình ảnh thành công mà không có kế hoạch. Tại Greenweb , chúng tôi bắt đầu bằng việc phát triển một chiến lược toàn diện cho chiến dịch của bạn, dựa trên các mục tiêu kinh doanh.
Nhắm mục tiêu
Chúng tôi chia nhỏ và phân tích đối tượng quảng cáo của bạn và xác định sự kết hợp tốt nhất giữa các từ khóa và vị trí trang web để nhắm mục tiêu chúng. Sau đó, chúng tôi tiếp tục theo dõi và tối ưu hóa việc nhắm mục tiêu theo chiến dịch của bạn để liên tục thúc đẩy kết quả.
Tối ưu hóa Quảng Cáo
Khi chiến lược và cấu trúc chiến dịch của bạn đã có, chúng tôi tập trung vào việc tối ưu hóa ưu đãi và quảng cáo của bạn để tạo ra khách hàng tiềm năng.
Đội ngũ thiết kế dày dạn kinh nghiệm của chúng tôi có thể phát triển quảng cáo với lời kêu gọi hành động rõ ràng giúp tối đa hóa tỷ lệ nhấp, trong khi đảm bảo rằng chúng phù hợp với thương hiệu và thông điệp của bạn.
Chúng tôi cũng tạo nhiều phiên bản quảng cáo của bạn để thử nghiệm A / B khi có thể. Tạm dừng phiên bản hoạt động kém nhất trong khi thúc đẩy phiên bản kia để có sự cải tiến liên tục.
Chiến lược và thiết kế trang đích
Trang đích là công cụ tuyệt vời nhất của nhà tiếp thị để nắm bắt thông tin liên hệ và chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng. Chúng tôi phát triển các chiến lược trang đích tùy chỉnh để tăng mức độ liên quan và tạo điều kiện thuận lợi cho chuyển đổi.
Các chuyên gia thiết kế nội bộ của chúng tôi đảm bảo rằng mỗi trang đích phù hợp với quảng cáo và ưu đãi của bạn. Và vẫn nhất quán với thương hiệu của công ty bạn.
Phân tích và báo cáo
Khi chiến dịch quảng cáo Display Network của bạn bắt đầu và đang chạy, chúng tôi liên tục theo dõi chiến dịch đó. Lưu ý các khu vực để cải thiện và tối ưu hóa cho phù hợp.
Chúng tôi cũng triển khai mã theo dõi URL trên mỗi quảng cáo hiển thị hình ảnh của bạn, tích hợp nối tiếp với hệ thống CRM bán hàng và tự động hóa tiếp thị để phân bổ khách hàng tiềm năng đầy đủ.
Chúng tôi nghĩ rằng điều quan trọng là phải minh bạch với khách hàng của mình, vì vậy chúng tôi sẽ gửi cho bạn các báo cáo thường xuyên, toàn diện, hoàn chỉnh với phân tích chi tiết và đánh giá hiệu suất chuyên gia của chúng tôi.
Kết luận
Nếu bạn quan tâm đến việc thiết lập chiến dịch quảng cáo Display Network của Google để giúp quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình và đạt được nhiều hiển thị trực tuyến hơn, hãy liên hệ với một trong các chuyên gia của Greenweb ngay hôm nay, chúng tôi sẽ sẵn lòng cung cấp đề xuất và báo giá miễn phí.