Kinh Nghiệm Có Thêm Khách Hàng Từ Website

Mục tiêu khi thiết kế website chính là quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp, cá nhân trên Internet. Đem lại nguồn khách hàng sử dụng dịch vụ sản phẩm của mình. Thế nhưng không phải website nào cũng có lượng truy cập tốt. Vậy làm sao để cải thiện điều này. Hãy tham khảo bài viết này cùng Greenweb nhé!

Bí quyết có thêm khách hàng trên website

Hầu hết người làm kinh doanh hay các doanh nghiệp, lớn hay nhỏ đều sở hữu cho mình website. Vậy nhưng không phải ai cũng có thể phát triển mạnh lĩnh vực của mình thông qua website. Vậy bạn có biết nguyên nhân vì sao bắt đầu như nhau nhưng họ có đơn hàng còn mình lại không?

Có rất nhiều cách để website bán hàng tốt hơn, trong nội dung bài viết này, chúng tôi giới thiệu những cách không mất phí, nghĩa là chính bạn tự làm được. Greenweb sẽ chia sẻ bí quyết có thêm khách hàng trên website ngay dưới đây:

Những nguyên tắc bạn cần phải biết trước khi thực hiện

Nguyên tắc 1: Làm sao cho website của bạn càng dễ đọc, dễ hiểu càng tốt

Khách hàng xem nội dung, nếu thấy nó quá khó hiểu hoặc không giống những gì họ đang tìm kiếm, họ sẽ không ở lại website. Chúng ta chỉ có vài giây để thu hút sự chú ý của họ. Vì thế đừng đánh đố người xem bằng những thuật ngữ chuyên ngành khô khan hay những câu chữ hoa mỹ không cần thiết. Điều này cũng giống như thực trạng giáo dục, các giáo viên dạy cho học sinh những gì họ biết, nhưng ít khi quan tâm đến học sinh đang cần gì, không hiểu chỗ nào.

Nguyên tắc 2: Tập trung vào người mua hàng

Có rất nhiều loại người xem website của bạn. Người đang tham khảo thông tin, người mua hàng, đối thủ… Vậy đâu là người bạn cần phục vụ tốt nhất? Chính là người đang có nhu cầu mua hàng. Đây là khách hàng tiềm năng của bạn. Họ đang có mong muốn cần được đáp ứng. Khi bạn giải quyết được vấn đề của họ, họ sẽ chi tiền cho bạn. Còn người chưa có ý định mua hàng tại thời điểm đó là người đang trong quá trình tìm kiếm thông tin để tham khảo.

NHƯ VẬY CHÚNG TA CÓ:

  • 70 – 80% nội dung của website nên tập trung phục vụ cho người cần mua
  • 20 – 30 % còn lại cho người chưa cần mua, vì bạn có thể nuôi dưỡng ấn tượng đẹp trong họ phòng khi họ trở lại và muốn mua thực sự.

Rất nhiều người thắc mắc tại sao từ khoá lên top, website có truy cập nhưng không có người liên hệ. Lý do có thể nằm ở việc định hướng nội dung chưa nhắm đúng người cần mua.

Từ 2 nguyên tắc trên, chúng ta có những cách thực hiện như sau:

B1: Bớt quan tâm đến trang chủ

Trang chủ là trang được rất nhiều người cưng chiều, chăm chút, bởi đây là mặt tiền của website. Cũng là một trong những trang được xem nhiều nhất. Thế nhưng trang chủ lại kém hiệu quả trong việc bán hàng. Thay vào đó chính những trang con bên trong mới là nơi khách hàng vào xem thông tin và liên hệ.

B2: KÊU GỌI NGƯỜI XEM WEBSITE LIÊN HỆ VỚI BẠN

Sau khi đưa ra thông tin đầy đủ bắt mắt trong trang sản phẩm. Bạn phải có một câu chốt để thúc đẩy họ liên hệ với bạn. Pháo muốn bắn phải có mồi lửa. Rất nhiều người hay quên khâu quan trọng này, hoặc là làm chưa tới. Chúng ta thường ghi là:

Liên hệ dịch vụ của chúng tôi:

Công ty ABCD

Địa chỉ:

  • Văn Phòng 1: 838 Bùi Văn Hòa, KP7, Phường Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Văn Phòng 2: HH4 Linh Đàm, Hoàng Liệt , Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0792.488.788
  • Hotline: 0792.488.788

Thì chúng ta nên đổi mới bằng:

Gọi số điện thoại 0792.488.788 để chúng tôi báo giá cho bạn. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp công ty để được tư vấn cụ thể hơn:

Địa chỉ:

  • Văn Phòng 1: 170A, KP11, Phường Tân Phong, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • Văn Phòng 2: HH4 Linh Đàm, Hoàng Liệt , Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hay hơn và tạo được nhiều tương tác với người xem. Hãy bắt đầu ngay với thiết kế website cho mình rồi đi vào thực hành nhé!

Đánh giá post