Dịch Vụ Media Chuyên Nghiệp

1/ CHỤP ẢNH SỰ KIỆN

Các sự kiện do doanh nghiệp tổ chức như: Lễ tổng kết, các chương trình ra mắt sản phẩm, tri ân khách hàng, hội nghị, hội thảo, year end party,… rất cần hình ảnh sắc nét, thu hút để quảng bá. Với chất lượng vượt trội cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, Greenweb là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn.

2/ CHỤP ẢNH SẢN PHẨM

Đội ngũ của chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng thị trường mới nhất, những góc chụp mới nhiều ý tưởng sáng tạo. Nếu bạn chưa có ý tưởng về hình ảnh, Greenweb gợi ý nhiều giải pháp chụp ảnh để cung cấp cho bạn cách tối ưu hóa hình ảnh tốt nhất.

3/ VIẾT CONTENT, QUẢN TRỊ FANPAGE FACEBOOK, WEBSITE

Dù bạn đang kinh doanh dưới hình thức nào thì tất cả đều phải sử dụng những bài viết, những content marketing… Đây là những yếu tố quan trọng và là chiếc cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng.

Greenweb đang cung cấp các dịch vụ Content:

  • Bài viết giới thiệu công ty, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ
  • Content quảng cáo, bài PR, Content chuẩn SEO
  • Quản lý Fan Page và sáng tạo nội dung
  • Xây dựng nội dung và thiết kế Profile công ty chuyên nghiệp

4/ XÂY DỰNG KÊNH YOUTUBE, TIKTOK,…

Greenweb cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp theo quy trình:

  1.   Xác định mục đích của kênh Youtube/ Tiktok
  2.   Quản lý kênh từ A-Z nhằm phát triển thương hiệu doanh nghiệp
  3.   Xây dựng chiến lược quảng bá sản phẩm/dịch vụ trên kênh Youtube/ Tiktok
  4.   Thường xuyên cập nhật video.

Sự bùng nổ của công nghệ thông tin kéo theo nhiều ngành nghề phát triển theo. Nếu như trước kia, chúng ta chỉ biết hình thức quảng cáo thông qua các phương tiện truyền thông là tivi hay báo chí. Thì ngày nay, mọi thứ đang dần có sự thay đổi. Theo đó, Fanpage, Website trở thành địa chỉ mua bán được nhiều người tìm kiếm nhất. Vậy bạn có biết dịch vụ Media chuyên nghiệp là gì không? Hãy cùng theo dõi trên Greenweb để có câu trả lời nhé!

Dịch vụ Media chuyên nghiệp

Dịch vụ Media là một trong những phương thức phổ biến nhất để quảng cáo và tuyên truyền.

Nó là khái niệm bao hàm nhiều nhân tố bên trong. Nói dễ hiểu, đây là phương thức truyền tải thông tin, hình ảnh hay nội dung mà doanh nghiệp hướng đến.

Họ có thể sử dụng nhiều phương tiện khác nhau như tạp chí, tivi, biển quảng cáo và đặc biệt là Internet. Tất cả những điều này đều được tóm gọn lại chính là dịch vụ Media.

Các hình thức dịch vụ Media chuyên nghiệp

Hiện nay, dịch vụ Media sẽ bao gồm 4 hình thức cơ bản. Đó là:

Owned media

Owned media là hình thức tuyên truyền chủ sở hữu. Có nghĩa là người dùng sử dụng toàn bộ những tài nguyên sẵn có.

Đó có thể là website, landing page, blog… tất tần tật những kênh mà doanh nghiệp có để truyền tải nội dung mà bạn mong muốn.

Ưu điểm lớn nhất của Owned media chính là có thời gian sử dụng lâu dài. Bạn có thể tận dụng nó cho nhiều mục đích kinh doanh của doanh nghiệp.

Chi phí đầu tư cho kênh này cũng có thể tùy chỉnh. Nhưng chắc chắn là chúng sẽ tiết kiệm hơn các cách thức thực hiện khác.

Dịch vụ Media chuyên nghiệp – Paid media

Hình thức làm truyền thông trả phí này khá đắt đỏ. Bạn có thể lựa chọn các dịch vụ quảng cáo ngoài trời cũng như tổ chức sự kiện, họp báo.

Tuy nhiên, kết quả mang lại khá hiệu quả và nhanh chóng. Sự chú ý của khách hàng gần như tức thì trong lúc hoạt động được diễn ra.

Earned media

Sử dụng cái nhìn của khách hàng để tác động đến khách hàng. Cách làm này gián tiếp làm thay đổi nhận định của người mua sản phẩm.

Doanh nghiệp có thể lựa chọn một người nổi tiếng đã sử dụng sản phẩm để nói về cái nhìn khách quan của mình.

Thực chất, biện pháp này không quá tốt. Bạn có điều khiển được chiều hướng của dư luận. Hơn nữa, ‘mưa dầm thấm đất’ này có thời gian khảo nghiệm khá lâu.

Shared media

Facebook, Youtube hay Instagram chính là nội dung chủ lực có trong Shared Media. Kênh truyền thông thứ 3 sẽ giúp bạn truyền tải hình ảnh của doanh nghiệp đến công chúng.

Mỗi cách làm khác nhau sẽ mang lại hiệu quả khác nhau. Ưu và nhược điểm đều là những hạng mục mà doanh nghiệp cần cân nhắc.

Chúng ta sử dụng dịch vụ Media với mong muốn mang lại những thay đổi tích cực trong cái nhìn của khách hàng.Dịch vụ Media chuyên nghiệp – Dịch vụ chăm sóc Website

Website là một trong những kênh Media quan trọng nhất. Chính vì thế, các doanh nghiệp luôn chú trọng đến nó như chiến lược trọng điểm khi phát triển.

Dịch vụ chăm sóc Website bao gồm khá nhiều công việc. Bạn cần làm cho trang Web của mình trở nên phổ biến hơn trong mắt khách hàng.

  • Xây dựng nội dung cho trang Web của bạn. Chúng cần cung cấp một cách đầy đủ các thông tin về sản phẩm cũng như dịch vụ cung cấp.
  • Hình ảnh đơn giản, bắt mắt, đánh đúng trọng tâm mà khách hàng hướng đến.
  • Thường xuyên đổi mới nội dung, làm phong phú thêm hệ thống từ khóa. Điều này giúp website lên top tìm kiếm dễ dàng hơn.

Dịch vụ chăm sóc Fanpage trọn gói

Một kênh truyền thông khác mà dịch vụ Media chuyên nghiệp hướng đến chính là Fanpage. Nền tảng xã hội của Facebook và sức hấp dẫn của nó là điều không thể chối từ.

Tỷ lệ tương tác của Fanpage có thể lớn đến mức bạn cũng không ngờ đến. Nhờ vào lượng người dùng khổng lồ, nguồn khách hàng tiềm năng này vô cùng hứa hẹn.

Chính vì thế, doanh nghiệp cần có chính sách sử dụng dịch vụ chăm sóc Page Facebook hiệu quả nhất. Một trong các cách thức đó là:

  • Chăm sóc liên tục, tăng lượng tương tác của người dùng.
  • Truyền tải thông điệp ngắn gọn. Kèm theo đó là hình ảnh sống động.
  • Sử dụng bài viết cô đọng, dễ dàng đi vào trái tim người đọc.
  • Lựa chọn thời gian đăng bài hợp lý.
  • Tập trung vào các chủ đề hot nhất hiện nay, bắt kịp xu hướng là cách đơn giản để tăng sự chú ý.

Dịch vụ Media chuyên nghiệp – Dịch vụ Seeding Comment

Seeding Comment có lẽ là thuật ngữ xa lạ nhất trong các phương thức Media chuyên nghiệp. Tuy nhiên, bạn sẽ bất ngờ nếu biết rằng, cách thức tuyên truyền này đã có từ rất lâu rồi.

Thực ra, đó là cách doanh nghiệp tương tác và trả lời câu hỏi mà khách hàng đưa ra. Bạn có thể sử dụng kiến thức chuyên môn, khiếu thẩm mỹ hay khả năng dự đoán nhu cầu khách hàng mà cho họ sự gợi ý phù hợp nhất.

Hiện nay, Seeding Fanpage phổ biến nhất chính là dịch vụ tăng like, tăng share hay tăng comment Facebook. Cách làm cụ thể bao gồm:

  • Cập nhật các mẫu câu bình luận hay kịch bản phổ biến trên mạng xã hội.
  • Tạo nhiều tài khoản Facebook. Những tài khoản thật sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.
  • Tạo Fanpage dựa trên các tài khoản Facebook này.

Kết luận

Chúng ta có thể thấy rằng, dịch vụ Media chuyên nghiệp không hẳn là dễ thực hiện. Tuy nhiên, lợi ích mang lại chính là miếng bánh ngon mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn hướng đến. Hy vọng bạn đã có đủ kiến thức cho quá trình thực hiện của mình nhé!

Đánh giá post