Dịch Vụ Quảng Cáo Cốc Cốc Ads

Quảng cáo Cốc Cốc Ads là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất dạo gần đây trong lĩnh vực chạy quảng cáo Google Ads. Bạn sẽ không thể tìm kiếm cho mình một nhãn hàng nào chạy dịch vụ quảng cáo ổn định như Cốc Cốc.

Đó là lý do vì sao chỉ sau một khoảng thời gian ngắn ngủi công bố dịch vụ, Cốc Cốc đã có cho mình một lượng khách hàng đông đúc.

Vậy quảng cáo trên Coccoc như thế nào? Coccoc Ads có những điều gì thú vị? Hãy cùng F4S tìm hiểu sâu hơn thông qua bài viết dưới đây nhé.

Quảng cáo Cốc Cốc Ads là gì?

Quảng cáo Cốc Cốc Ads là một dạng dịch vụ quảng cáo Google Ads được thầu bởi nền tảng Cốc Cốc. Đây sẽ là một mỏ vàng trong tương lai đối với những người có kinh nghiệm trong việc kinh doanh. Bởi trên nền tảng này, số lượng người truy cập mỗi ngày trong trên dưới 100 triệu người.

Hãy tưởng tượng xem, sản phẩm của bạn sẽ được khoảng 20 triệu người biết đến chỉ trong vòng 24h đầu tiên. Tỉ lệ nhấp chuột cũng tương đối cao vì hầu hết những người sử dụng Cốc Cốc đều là những hiện đại, họ thích sự tiện nghi hơn là việc chạy ra siêu thị mua hàng.

Đây là một thị trường trẻ mà ít người có thể thấy được giá trị thật sự của nó nằm sau những con số. Trái ngược hoàn toàn với độ cạnh tranh của Google Ads, Cốc Cốc hiện ít cạnh tranh hơn nhưng thị trường khách vẫn đảm bảo số lượng.

Hiện tại và trong tương lai, dự kiến sẽ có rất nhiều nguồn khách hàng lớn đổ về. Bởi vì Cốc Cốc đã và đang là một nền tảng có độ mượt mà và ổn định nhất so với tất cả các nền tảng browser khác. Cho nên nguồn vốn đầu tư ngày lại càng cao, thu hút được nhiều doanh nghiệp cũng như khách hàng tìm tới.

Các gói dịch vụ của Cốc Cốc Ads cũng tiết kiệm chi phí và có phần hiệu quả hơn những bên dịch vụ khác nếu tính đường dài. Do đó bạn có thể khai thác được nhiều điểm mạnh cũng như tiềm năng phát triển đến từ nền tảng cũng như đối tượng khách hàng ở đây.

Chạy quảng cáo của Cốc Cốc liệu có quan trọng?

Nhiều người phân vân rằng  tại sao nên dùng Cốc Cốc Ads trong khi những nền tảng khác, có số lượng khách hàng lớn hơn? Không hẳn việc buôn bán ở một khu chợ đông là bạn sẽ được nhiều người khách hơn. Quan trọng là người bán phải biết xác định sản phẩm của mình, từ đó suy ra đối tượng khách hàng.

Tiếp cận tốt đối tượng khách hàng

Không như những trang quảng cáo khác, tại Cốc Cốc Ads bạn phải khoanh vùng những người khách hàng tiềm năng của mình lại theo từ khóa. Từ đó thuật toán của Cốc Cốc sẽ  dựa vào kết quả tìm kiếm của người dùng mà hiển thị quảng cáo phù hợp.

Do đó bạn sẽ tìm đúng người mà họ đang có nhu cầu sử dụng mà mình đang cung cấp. Từ đó tăng cao khả năng mua hàng và chốt đơn của khách hàng với nhà bán. Đây là điểm vượt trội mà Cốc Cốc đi đầu và trong tương lai, công nghệ này sẽ được phát triển mạnh thêm.

Đặt đúng giá trị đúng nơi

Khi sử dụng Cốc Cốc Ads, bạn sẽ được đặc quyền điều chỉnh nhiều yếu tố khác nhau. Như thời gian quảng cáo sẽ hoạt động trong những khung giờ vàng, hoặc những khu vực mà quảng cáo có thể xuất hiện. Điều này vô hình chung mang lại hiệu quả rất cao trong việc xác định được đối tượng khách hàng.

Ngoài ra còn giúp cho người dùng dịch vụ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể mà đáng nhẽ không làm được gì. Tối ưu chi phí và kết quả mang lại được, đây chính là điều mà nhiều người dùng Cốc Cốc quảng cáo cảm thấy rất thích thú.

Thu hút được sự chú ý của khách hàng

Với giao diện hiện đại của Cốc Cốc, giờ đây khách hàng sẽ bị thu hút mạnh hơn so với giao diện của các nền tảng khác. Quảng cáo luôn hiển thị một cách nổi bật, không bị chèn nhau và tạo cho khách hàng một sự thoải mái.

Giá thành dịch vụ rẻ

Có nhiều gói cước với chất lượng dịch vụ cũng như thời hạn sử dụng dịch vụ khác nhau. Bạn sẽ có cho mình nhiều lựa chọn hơn, phù hợp với chiến dịch mà mình đang nhắm tới. Từ đó giảm được các chi phí dư thừa mà nếu không sử dụng Cốc Cốc chắc chắn bạn sẽ mất trắng.

Các hình thức Cốc Cốc Ads

Có rất nhiều hình thức quảng cáo mà Cốc Cốc đưa ra cho bạn với mục đích tối ưu hiệu quả mang lại. Bạn sẽ được tư vấn nếu như không biết minh nên chọn cách thức quảng bá nào.

  • Quảng cáo tìm kiếm: Cốc Cốc sẽ dựa vào kết quả tìm kiếm mà người dùng gõ để có thể đưa sản phẩm phù hợp đến cho họ. Từ đó đem lại kết quả tốt và đúng người hơn là việc quảng cáo đại trà.
  • Quảng cáo banner tab mới: Đây là dạng quảng cáo cao cấp nhất bởi vì khi người dùng vừa mở Cốc Cốc thì phần giao diện sẽ xuất hiện quảng cáo sản phẩm của bạn.
  • Quảng cáo icon: Ở trên thanh icon sẽ xuất hiện quảng cáo sản phẩm của bạn.
  • Quảng cáo mua sắm: Hiển thị dưới dạng trượt khi bạn muốn mua sắm một món đồ gì đó.

Kết bài

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu qua quảng cáo Cốc Cốc Ads cũng như thông tin xung quanh về dịch vụ quảng cáo này. Hãy chọn cho mình được gói dịch vụ thích hợp để có thể mang lại kết quả tốt nhất.