Dịch Vụ Quảng Cáo Google Shopping

Quảng cáo Google Shopping đã trở thành một kênh tiếp thị có lợi cho nhiều doanh nghiệp Thương mại điện tử.

Quảng cáo Google Shopping là gì? Phương pháp tiếp cận Google Shopping

Quảng cáo Google Shopping đã trở thành một kênh tiếp thị có lợi cho nhiều doanh nghiệp Thương mại điện tử. Trước đây được gọi là “Product Listing Ads”, nó cung cấp một nền tảng tuyệt vời để tối đa hóa khả năng hiển thị sản phẩm, vượt trội hơn các đối thủ cạnh tranh và tạo ra doanh số bán hàng.

Cho dù bạn là một doanh nghiệp nhỏ mới thành lập hay một thương hiệu đã có tên tuổi, chúng tôi đều có thể thiết lập và quản lý thành công một chiến dịch Google Shopping nhằm tạo ra lợi nhuận.

Quảng cáo Google Shopping là gì?

Google Shopping là công cụ so sánh hành vi mua sắm mà người tiêu dùng có thể sử dụng để mua các sản phẩm từ nhiều nhà bán lẻ.

Kết quả của Google Shopping bao gồm:

  • Hình ảnh của sản phẩm
  • Tên sản phẩm
  • Tên nhà bán lẻ
  • Giá của sản phẩm
  • Thông tin thích hợp khác

Những kết quả này đôi khi hiển thị ở đầu trang kết quả của công cụ tìm kiếm chính (SERP) cho một truy vấn, và người dùng cũng có thể điều hướng đến tab Mua sắm từ SERP chính.

Để sản phẩm của bạn xuất hiện trên Google Shopping, bạn phải tải dữ liệu sản phẩm lên Google Merchant Center và trả tiền để chạy quảng cáo Google Shopping.

Google Shopping là một phần mở rộng của Google Ads và là một cách tuyệt vời để quảng cáo các sản phẩm thực trên Google.

Phương pháp tiếp cận Google Shopping của F4S

Chúng tôi đã phát triển phương pháp tiếp cận chi tiết và dựa trên dữ liệu cho các chiến dịch Google Shopping từ A đến Z; kết hợp thông tin chi tiết về khách hàng với dữ liệu kinh doanh như lượng hàng, tỷ suất lợi nhuận sản phẩm và phạm vi khuyến mại. Đồng thời đưa những thông tin này vào các chiến lược định hướng kết quả của chúng tôi.

F4S đã phát triển nền tảng quản lý của riêng mình, cho phép chúng tôi kiểm soát và tối ưu hóa mọi khía cạnh của chiến dịch Google Shopping của bạn. Và cho phép các nhóm đủ điều kiện từ Google của chúng tôi tập trung vào việc cung cấp các mục tiêu hiệu suất của bạn.

Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Shopping của chúng tôi, bạn sẽ được quảng cáo các thông tin chi tiết về các sản phẩm như giá cả, hình ảnh, giới thiệu cụ thể công dụng,.. xuất hiện trên công cụ tìm kiếm Google.

Điều này cho phép bạn quảng bá, bán được các mặt hàng tồn kho trên nền tảng online và thu hút khách hàng tại địa phương. Mục đích của việc quảng cáo là tăng lưu lượng truy cập của người dùng vào trang web, hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng của bạn. Giúp doanh nghiệp tìm được nguồn khách hàng tiềm năng.

Quản lý chiến dịch quảng cáo Google Shopping

Dịch vụ quản lý chiến dịch của chúng tôi tập trung vào việc cải thiện ROI của các chiến dịch mua sắm của bạn, bằng cách sử dụng đặt giá thầu thông minh, nhắm mục tiêu theo hướng dữ liệu và mô hình, dựa trên cá tính để đảm bảo bạn luôn dẫn đầu đối thủ.

Bạn sẽ làm việc với một nhóm chuyên gia thương mại điện tử của Google, những người sẽ liên lạc thường xuyên để đánh giá hiệu suất và chia sẻ các chiến lược giá thầu và ý tưởng để cải thiện chiến dịch của bạn.

Tối ưu hóa nguồn cấp dữ liệu sản phẩm

Tối ưu hóa nguồn cấp dữ liệu sản phẩm của bạn là nền tảng cho bất kỳ chiến dịch Google Shopping thành công nào. Nó chịu trách nhiệm cho mọi cụm từ tìm kiếm mà Shopping Ads của bạn xuất hiện và giúp cải thiện Lợi tức chi tiêu trên quảng cáo của bạn.

Phần mềm tinh vi và đội ngũ chuyên gia phân tích của chúng tôi sẽ giúp đảm bảo nguồn cấp dữ liệu sản phẩm của bạn liên tục được tối ưu hóa để mang lại kết quả đặc biệt.

Báo cáo & Thông tin chi tiết

Chúng tôi liên tục theo dõi và tinh chỉnh các chiến dịch Google Shopping Ads của bạn, áp dụng các kỹ thuật tối ưu hóa nâng cao để đảm bảo khả năng hiển thị cao hơn và phân bổ hiệu quả ngân sách tổng thể của bạn.

Mọi việc chúng tôi làm đều được hỗ trợ bằng báo cáo chi tiết, để bạn luôn hiểu những kết quả đạt được và những cải tiến mà chúng tôi đã thực hiện.

Thiết lập và quản lý Merchant Center

Google Merchant Center là gì? Nó là một công cụ mạnh mẽ tải lên danh sách sản phẩm của bạn để sử dụng với Google Shopping, và cung cấp chúng cho người mua sắm trên toàn bộ nền tảng.

Chúng tôi cung cấp mọi thứ, từ việc tạo trung tâm thương mại đến hỗ trợ xử lý các trường hợp bị từ chối hoặc cảnh báo. Thay mặt bạn quản lý khía cạnh quan trọng này của việc thiết lập và hiệu suất chiến dịch, cho phép quảng cáo của bạn hiển thị chính xác và đơn giản hóa toàn bộ trải nghiệm người bán trên Google Shopping của bạn.

Kết luận

Bạn đã sẵn sàng để tăng khả năng hiển thị trực tuyến, tăng lưu lượng truy cập trang web và thúc đẩy doanh số bán hàng chưa? Các dịch vụ quản lý Google Shopping từ F4S có thể giúp bạn với chi phí chỉ từ 3.000.000 đồng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu nhé.